คำถามที่พบบ่อย

1. iPhone ใช้งานร่วมกับซิมการ์ดได้ทุกชนิดและผู้ให้บริการเครือข่ายทั่วโลกหรือไม่

iPhone 5s และ iPhone 5c สามารถใช้งานการ์ด nano-SIM จากผู้ให้บริการเครือข่ายที่รองรับได้ iPhone 5s และ iPhone 5c สามารถใช้งานกับเครือข่าย LTE ได้มากมายทั่วโลก โปรดติดต่อผู้ให้บริการเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

 

2. ฉันจะสามารถรับการ์ด nano-SIM ได้ที่ไหน

คุณสามารถรับการ์ด nano-SIM ได้จากผู้ให้บริการทุกรายที่มีแผนบริการ iPhone

 

3. ฉันจำเป็นต้องมีแผนบริการเฉพาะสำหรับ iPhone หรือไม่

จำเป็น iPhone ที่คุณซื้อจาก Apple Online Store นั้นเป็นเครื่องแบบปลดล็อคแล้ว คุณสามารถติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายโดยตรงเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนบริการสำหรับ iPhone ได้

 

4. ฉันจำเป็นต้องทำสัญญาผูกมัดระยะยาวสำหรับ iPhone ของฉันหรือไม่

การซื้อ iPhone ที่ไม่มีซิมจาก Apple Online Store ทำให้คุณสามารถเลือกผู้ให้บริการเครือข่ายเองได้ และเปลี่ยนผู้ให้บริการเครือข่ายเมื่อไหร่ก็ได้ นอกจากนี้คุณอาจซื้อ iPhone ในราคาที่ถูกกว่าพร้อมสัญญาได้โดยตรงจากผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายของคุณ

 

5. ฉันสามารถใช้ซิมการ์ดจาก iPhone ของฉันกับ iPad ได้หรือไม่

ไม่ได้ ซิมการ์ดของ iPhone ไม่สามารถนำไปใช้แทนซิมการ์ดของ iPad ได้

 

6. คุณสมบัติทั้งหมดของ iPhone จะทำงานได้ในเครือข่ายของฉันหรือไม่

คุณสมบัติส่วนใหญ่จะสามารถทำงานได้บนเครือข่ายของคุณ ส่วนคุณสมบัติบางอย่าง เช่น Visual Voicemail ต้องได้รับการสนับสนุนจากผู้ให้บริการเครือข่าย และอาจใช้งานไม่ได้บนเครือข่ายผู้ให้บริการโทรศัพท์ของคุณ ติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายของคุณสำหรับราย

 

7. ทำไมราคาของ iPhone จาก Apple Online Store ถึงแตกต่างจากราคาของผู้ให้บริการเครือข่าย

โดยปกติแล้วผู้ให้บริการเครือข่ายจะจำหน่าย iPhone พร้อมกับสัญญาซึ่งจะช่วยลดราคาซื้อเริ่มต้นของโทรศัพท์ลงไป เมื่อคุณซื้อ iPhone โดยไม่มีสัญญา คุณสามารถใช้ซิมการ์ดจากผู้ให้บริการเครือข่ายทุกรายที่รองรับ หรือจากผู้ให้บริการในปัจจุบันของคุณก็ได้

 

8. ฉันสามารถใช้ iPhone ของฉันนอกประเทศได้หรือไม่

ได้ iPhone สามารถทำงานได้บนเครือข่ายระบบ GSM ทั่วโลก เนื่องจาก iPhone ที่จำหน่ายใน Apple Online Store เป็นแบบปลดล็อค ดังนั้นคุณจึงสามารถซื้อซิมการ์ดและบริการจากผู้ให้บริการเครือข่ายในประเทศที่คุณเดินทางไปได้ หรือตรวจสอบกับผู้ให้บริการเครือข่ายในพื้นที่ของคุณเกี่ยวกับค่าบริการโรมมิ่งระหว่างประเทศ

 

9. หากฉันซื้อ iPhone จาก Apple Online Store แห่งนี้ ฉันสามารถขอให้จัดส่งไปยังประเทศอื่นได้หรือไม่

ไม่ได้ รายการสั่งซื้อซึ่งทำผ่าน Apple Online Store แห่งนี้สามารถจัดส่งได้ภายในประเทศที่ทำการสั่งซื้อเท่านั้น แต่คุณยังสามารถสั่งซื้อให้กับเพื่อนและครอบครัวที่อยู่ในประเทศซึ่งจำหน่าย iPhone ได้ด้วยเช่นกัน เพียงเข้าไปยังร้านของประเทศที่คุณต้องการให้จัดส่งผลิตภัณฑ์ไป เพื่อการสั่งซื้อที่ง่าย รวดเร็ว หรือต้องการคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ เพียงโทรติดต่อผู้เชี่ยวชาญของ Apple Online Store ที่ 001-800-65-6957

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น